Liverpool đã chiến đấu bằng tinh thần của Quỷ trước Dortmund


HLV Jurgen Klopp thừa nhận không dễ để đánh bại Dortmund nhưng Liverpool đã chiến đấu bằng tinh thần của ‘Qủy’.
  • Tổng hợp những tin bong da mới nhất trong ngày
Trên sân Anfield, Liverpool đã hai lần để Dortmund dẫn trước với tỉ số cách biệt 2-0 rồi 3-1. Nhưng The Kop đã không bỏ cuộc và cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Qua đó đoạt vé đi tiếp vào bán kết Europa League trước sự ngỡ ngàng của đại diện bóng đá Đức.

Nói sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không dễ để đánh bại Dortmund nhưng Liverpool đã chiến đấu bằng tinh thần của ‘Qủy’. 




"Thật khó để diễn ra cảm xúc của tôi lúc này", Klopp nói với BT Sport . "Tôi cùng các học trò đã có một đêm tuyệt vời tại Anfield và phải trung thực mà nói đây là một trận đấu điên rồ".

"Dortmund đã nắm lợi thế lớn chỉ sau hiệp 1. Nhưng họ đã đánh mất gần như mọi thứ mà họ có sau đó. Chúng tôi đã chiến đấu như ác quỷ và giành chiến thắng xứng đáng. Tất nhiên phải cần có một chút may mắn".
Tiếp lời ông thầy người Đức, Dejan Lovren, một trong những người hùng của Liverpool cho biết đây chính là trận đấu hay nhất trong 3 mùa giải gần đây. 

"Đó là một cảm giác tuyệt vời", Lovren nói. "Đây xứng đáng là một trong những trận đấu hay nhất trong ba năm qua của Liverpool. Chúng tôi đã rất quyết tâm và không bỏ cuộc. Đó là điều mà toàn đội đã nhận ra giữa giờ nghỉ".

Trong khi đó về phía Dortmund, HLV Thomas Tuchel cho biết ông không thể lý giải màn ngược dòng khó tin của đối thủ.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
"Tôi không giải thích được. Điều này là phi logic. Lúc họ cân bằng tỉ số 3-3, tất cả chúng tôi đều tin rằng cuộc lội ngược dòng rồi sẽ đến. Đó như là định mệnh", HLV Tuchel nói.

Vào bán kết Europa League, Liverpool có thể gặp một trong 3 đối thủ gồm Sevilla, Villarreal hoặc Shakhtar Donetsk.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment