Mourinho hứa hẹn MU sẽ chơi thứ bóng đá ‘sexy’ mùa tới


Những lo ngại về một Man Utd thực dụng phần nào được gỡ bỏ khi Jose Mourinho hứa hẹn Quỷ đỏ sẽ chơi thứ bóng đá ‘sexy’ mùa tới.

Theo The Sun, sau một tuần nghỉ xả hơi, HLV Jose Mouronho đã trở lại Carrington để tiếp tục quá trình ‘cải tổ’ Man Utd.




Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu dỡ bỏ một số camera an ninh không cần thiết được người tiền nhiệm Van Gaal yêu cầu lắp đặt trước đó để theo dõi các học trò.

Ngoài ra, thói quen sinh hoạt, ăn uống, tập luyện từ thời Van Gaal cũng sẽ được ‘Người đặc biệt’ thay đổi trong thời gian tới.
Tuy vậy, đó không phải là công việc quan trọng nhất của Mourinho sau kỳ nghỉ. Theo đó, tại Carrington, ‘Người đặc biệt’ đã có buổi gặp gỡ với HLV huyền thoại của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson để chia sẻ về kế hoạch mùa giải tới.

Tờ The Sun cho biết, trong cuộc trò chuyện với Sir Alex, Mourinho hứa hẹn sẽ bỏ bóng đá thực dụng để chuyển sang tấn công. Đồng thời gợi ý về việc sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ trong thời gian tới.

Ngoài cuộc trao đổi với Sir Alex, Mourinho cũng đã gặp mặt một số cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tại Man Utd như đội trưởng Wayne Rooney, tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick và thủ môn David De Gea.
Ở thời điểm hiện tại, HLV Mourinho đang trong quá trình tuyển quân cho Man Utd. Chiến lược gia người Bồ mới đây đã mang về Old Trafford hậu vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly từ Villarreal. Dự kiến trong thời gian tới sẽ là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment