Ronaldo bị hút bởi chiêu độc của PSG


Cristiano Ronaldo đang cảm thấy “khó ở” tại Real Madrid. Chỉ chờ có thế, PSG vốn luôn mơ ước một ngày nào đó được trải thảm đưa CR7 về sân Parc des Princes, đã quyết định nhảy vào câu kéo ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, ngay cả những điều tưởng chừng là không thể. Cách đây ít ngày, viễn cảnh Ronaldo rời sân Bernabeu ngay trong Hè này chỉ là điều nằm trên lý thuyết. Nhưng hiện tại, kịch bản này lại không hề vô lý như người ta vốn nghĩ báo tin tuc hom nay đăng. 

Bên cạnh đó, tờ A Bola của Bồ Đào Nha cũng tiết lộ rằng chính Ronaldo đã thông báo với một vài đồng đội thân thiết ở ĐT Bồ Đào Nha nguyện vọng muốn rời khỏi Real. “Đó là một quyết định không thể đảo ngược được”, tờ A Bola bình luận. Rõ ràng, vụ cáo buộc trốn thuế đã tác động rất lớn tới tâm lý và tương lai của siêu sao 32 tuổi này. Và đây là thời điểm lý tưởng để PSG “tấn công” Ronaldo cũng như Real. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin hơn và có nhiều lợi thế hơn trong phi vụ này.

PSG dùng "chiêu độc" câu kéo Ronaldo

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể gật đầu ký hợp đồng 4 năm với PSG, để được gã nhà giàu nước Pháp… hỗ trợ trong vụ trốn thuế đang khiến anh phải lao đao. Theo tin nong 247 Tây Ban Nha, Ronaldo cảm thấy “cô độc” trong những ngày này vì không được Real hỗ trợ trong vụ anh bị Phòng công tố Madrid truy tố tội gian lận và trốn thuế 14,7 triệu euro giai đoạn 2011-2014.

Thứ nhất, mối quan hệ giữa chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG và “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo luôn rất tốt đẹp. Vụ làm ăn gần nhất giữa họ chính là thương vụ Angel di Maria. Cựu tiền vệ Man United đến PSG vào mùa Hè 2015 là do Jorge Mendes đạo diễn. Đáng ra, PSG cũng đã đón thêm James Rodriguez vào Hè năm ngoái, nếu như tiền vệ công người Colombia không thay đổi ý định vào phút chót.

Thứ hai, PSG chính là bến đỗ ưu tiên của CR7 nếu rời Real, chứ không phải Man United. Hôm qua, tờ Marca cũng “đảm bảo” rằng trong trường hợp chia tay sân Bernabeu, thì Ronaldo sẽ chọn PSG. Từ ba mùa giải gần đây, chủ tịch Al-Khelaifi luôn nuôi mộng mua về cho đội nhà một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới như CR7, Lionel Messi hay Neymar. Bản thân số 7 của Real cũng từng nhấn mạnh nếu rời Real, anh chỉ đến nơi nào thực sự cần anh và tất nhiên đội bóng đó cũng phải mạnh tài chính, giàu tham vọng. Như vậy PSG đáp ứng đủ mọi yêu cầu của CR7. 


Các chuyen gia nhan dinh bong da nói: Vì thế với Ronaldo, cầu thủ từng 4 lần giành Quả bóng vàng thì việc chi bạo cho anh cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, Real chỉ có thể bán CR7 với giá từ 100-150 triệu euro. Với ngân sách cho chuyển nhượng lên tới 220 triệu euro cho mùa Hè này, thì PSG sẵn sàng gật đầu với Real và hỗ trợ vụ rắc rối trốn thuế cho Ronaldo. 

Và cuối cùng, PSG sẵn sàng chi bạo hơn 100 triệu euro mua Ronaldo, điều mà HLV Jose Mourinho của M.U không bao giờ chấp nhận cho một cầu thủ 32 tuổi. Khi theo đuổi Kylian Mbappe, GĐTT Antero Henrique của PSG tuyên bố sẵn sàng chi đậm, thậm chí phá kỷ lục 64 triệu euro của Edinson Cavani, để đưa thần đồng mới 18 tuổi này về sân Parc des Princes. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment