Roma chiêu mộ Kolarov từ Man City

Sau 7 năm gắn bó với Manchester City, Aleksandar Kolarov trở lại thành Rome bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhưng lần này đầu quân cho AS Rom.

Roma chiêu mộ Kolarov từ Man City

Tin nong 247 - Kolarov đã có 7 năm khoác áo Man City, giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 1 FA Cup. Trước khi gia nhập The Citizens, Kolarov là thành viên của Lazio, đội bóng láng giềng đồng thời là đối thủ truyền kiếp của AS Roma.

AS Roma đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov từ Manchester City với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Cầu thủ 31 tuổi người Serbia sẽ phục vụ đội bóng áo bã trầu theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, đến hết tháng 6/2020.

Roma chiêu mộ Kolarov từ Man City

Trả lời phỏng vấn trong ngày chia tay Man City để đến Roma, Kolarov chia sẻ: "Khi tôi đến đây (Man City) vào năm 2010, thật lòng tôi không nghĩ có thể trụ lại được lâu như vậy. Hôm nay là ngày tôi phải nói lời tạm biệt. Mọi thứ diễn ra chóng vánh và đối với tôi đây là một ngày buồn".

Tuy nhiên, trên website du doan ty so bong da của Roma, hậu vệ cánh trái người Serbia cho biết: "Tôi rất vui khi được đến đây. Tôi sẽ cống hiến cho Roma bằng 100% sức lực. Mục tiêu của tôi luôn nhất quán: giành chiến thắng".

Lộ hợp đồng "khủng" của Neymar nếu đến PSG
Không chỉ có vậy, Neymar sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng với 30 triệu euro/năm - cao gấp 3 lần con số anh đang kiếm được ở Barcelona. Và 15% số tiền lương của Neymar sẽ được trích để chuyển tới cha của cầu thủ này. Chưa dừng lại ở đó, PSG còn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cá nhân của Neymar như nhà ở hay phương tiện đi lại. 

Lộ hợp đồng "khủng" của Neymar nếu đến PSG

Nếu đồng ý tới PSG, Neymar sẽ ngay lập tức nhận khoản tiền lót tay lên tới 40 triệu euro được trích ra từ số tiền phá vỡ hợp đồng 222 triệu euro mà đội bong da nước Pháp chi ra để chiêu mộ anh từ Barcelona.

Ngoài ra, PSG sẽ cung cấp cả máy bay riêng cho Neymar để cho anh có thể trở về Brazil bất cứ lúc nào mà anh muốn. Với những gì mà đội bóng Ligue 1 dành riêng cho Neymar đủ cho thấy tầm quan trọng của anh trong chiến dịch giành Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment