Nhận định Amkar Perm vs Arsenal Tula, 18h00 ngày 09/03

Amkar Perm chưa ghi được bàn thắng nào kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ Đông.

Vị trí thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 22 điểm sau 21 trận đã đấu cho thấy những vấn đề của Amkar Perm thực ra đã kéo dài suốt từ đầu mùa nhưng chưa có hướng giải quyết một cách triệt để. Nếu không có cải thiện đáng kể nào về phong độ ở giai đoạn nước rút sắp tới, thậm chí đội chủ nhà còn đối mặt với nguy cơ rớt hạng khi họ đang nằm trong nhóm phải đá play-offs trụ hạng ở thời điểm hiện tại.
Nhận định Amkar Perm vs Arsenal Tula, 18h00 ngày 09/03 (Vòng 22 - VĐQG Nga)

Sau khi bị đội bóng nghiệp dư Kursk loại khỏi vòng tứ kết Cúp QG ngay trên sân nhà, Amkar Perm tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sắc với trận hòa 0-0 tại giải VĐQG hồi tuần trước. Như vậy, đội chủ nhà đã trải qua 2 trận với các đối thủ khác nhau nhưng đều có chung kịch bản là không ghi được bàn thắng nào sau kỳ nghỉ Đông. Cảm giác bóng vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi sức ì và sự đoàn kết nội bộ chính là nguyên nhân dẫn đến phong độ chưa có gì khởi sắc của đội chủ nhà.

Cùng với thành tích đáng buồn về chuyên môn nói trên, Amkar Perm cũng không phải địa chỉ đáng tin cậy dành cho nhà đầu tư châu Á. Kể từ đầu mùa, đội chủ nhà mới tích lũy được 42.86% số trận mang lại niềm vui cho giới mộ điệu. Nếu tính trên sân nhà, thậm chí kết quả theo tỷ lệ của Amkar Perm còn tồi tệ hơn nhiều khi họ đứng bét bảng với vỏn vẹn 20% số trận thắng. Với những chi tiết như vậy, các chuyên gia của bongdanet.vn dành sự tin tưởng lớn hơn cho Arsenal Tula ở trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Link sopcast hôm nay trước trận đấu đang được cập nhật, link sẽ cập nhật trước 30 phút khi trận đấu bắt đầu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment