Florentino Perez và Gareth Bale khiến Real phải trả giá



Những tiếng nói cất lên đúng lúc sẽ tạo ra tiếng vang và vai trò quyết định cho sự thành công cho một đội bóng.
ibongda chia sẻ cách đây 5 tháng, để thấy sự khác biệt giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Đó không chỉ là nơi Real Madrid tạo ra kì tích vĩ đại với chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp trong lịch sử, mà còn là nơi chia rẽ nội bộ Real Madrid, hủy hoại mọi thứ theo cách không thể dự báo được, bắt đầu từ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho là những người Bồ Đào Nha đặc biệt nhất của bóng đá thế giới nhiều năm qua. Họ là những con người vĩ đại trong sự nghiệp của mình, có sự tinh khôn đáng nể phục và khả năng tạo ra sự chú ý ở những thời khắc có một không hai, mà không ai so sánh được.

Báo thể thao mới nhất cũng tiết lộ Ông xung đột với Zinedine Zidane về vai trò của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo ở Dải thiên hà (thật đáng tiếc là huyền thoại người Pháp đã đúng trong trường hợp này), ông không còn nhìn vào mắt Cristiano Ronaldo với sự chân thành và bắt đầu cho những suy tính khởi đầu cho sự bất ổn.

CR7 bất ngờ để ngỏ tương lai một cách có chủ đích, để kéo sự chú ý của truyền thông về phía mình. Hai tháng sau, Cristiano Ronaldo đến Juventus như kế hoạch của ông, sau khi khiến HLV người Asteasu tin rằng, Gareth Bale sẽ là trung tâm của đội bóng và xứng đáng trở thành biểu tượng mới của Dải thiên hà.

Tiền đạo người xứ Wales đã có được vị trí như chờ đợi, nhưng thật thất vọng, anh không đáp ứng được kì vọng của Florentino Perez, của Julen Lopetegui và của các Madridista. Và sau mỗi trận đấu, người ta lại thấy Juventus đã có một thương vụ thành công đến thế nào cùng Cristiano Ronaldo, và kqbd Real Madrid thất bại ra sao với trường hợp của Gareth Bale.

Mùa này, ông cũng đánh mất hai nhân vật quan trọng tương tự là Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo chỉ vì tin rằng Gareth Bale sẽ thay thế hoàn hảo cho tất cả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment