Nữ thủ môn bị đuổi khỏi CLB vì ăn mừng chức vô địch của Real Madrid

Nữ thủ môn Sara Ezquerro của đội Atletico Madrid B đang đứng trước nguy cơ bị đuổi khỏi CLB vì ăn mừng chức vô địch Champions League mới đây của Real.

Sara Ezquerro bị bắt gặp cùng với một người bạn là fan của Real đang ăn mừng chức vô địch Champions League vào hôm Chủ nhật. Không chỉ cười rất tươi, Ezquerro thậm chí còn mang trên tay một chiếc khăn có biểu tượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.




Sẽ không có gì đáng nói nếu như Ezquerro chỉ là một NHM bình thường. Tuy vậy, thật trớ trêu cô lại đang là nữ thủ môn số 1 của đội nữ Atletico Madrid B. Và mọi chuyện càng khó có thể chấp nhận được khi mới đây chính Atletico đã bị Real đánh bại trong trận chung kết Champions League.

Ngay sau khi bức ảnh có mặt của Ezquerro bị phát tán trên mạng xã hội, rất đông NHM của Atletico đã lên tiếng chỉ trích nữ thủ môn này. Cô thậm chí còn phải tạm khóa các tài khoản mạng xã hội do phải nhận quá nhiều ‘gạch đá’. Trong khi đó, theo tờ Marca, BLĐ Atletico Madrid đang xem xét cho Ezquerro nghỉ việc sau hành động được cho là ngu ngốc nói trên.

Dù là hai đội bóng cùng thành phố, song Atletico và Real lại là hai CLB không đội trời chung. Thậm chí, cả hai đều có những vị thần riêng trong tâm niệm của mình. 
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Với Atletico là vị thần Biển: Neptune, còn với Real là nữ thần Đất: Cibeles.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment