ĐT Pháp chốt danh sách cầu thủ tham dự Euro 2016


Theo thông tin từ tờ bong da 24h Tiền vệ Morgan Schneiderlin bất ngờ được tham dự VCK Euro 2016 cùng tuyển Pháp sau khi Lassana Diarra của Marseille chấn thương.

Trong bản danh sách sơ bộ đưa ra hồi tháng 3, HLV Didier Deschamps không điền tên của Morgan Schneiderlin. Lý do là vì tiền vệ của Man Utd không thực sự có được phong độ tốt nhất trong màu áo CLB.




Tuy vậy, trong ngày chốt danh sách 23 tuyển thủ dự VCK Euro 2016, Deschamps đã trao cơ hội cho Morgan Schneiderlin. Thực tế thì điều này chỉ đến sau khi Deschamps không thể tìm kiếm được một phương án chất lượng thay thế cho tiền vệ Lassana Diarra của Marseille chấn thương.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Mặc dù vậy, ‘cờ đến tay ai người đó phất’ và giờ quan trọng nhất vẫn là việc Schneiderlin sẽ thể hiện ra sao trong màu áo tuyển. Trước đó, tiền vệ của Man Utd đã có 13 lần được khoác áo Les Blues.

Như vậy, với việc Schneiderlin được triệu tập, Man Utd có hai gương mặt cùng tuyển Pháp dự Euro bên cạnh tiền đạo Anthony Martial. 

Cũng trong lần chốt danh sách, Deschamps đã buộc phải gạch tên trung vệ Jeremy Mathieu của Barcelona và Raphael Varane của Real Madrid vì lý do chấn thương. Trong khi đó Rami và Samuel Umtiti được giữ lại.

Tại lich thi dau euro 2016, Pháp nằm ở bảng A với sự góp mặt của Romania, Thụy Sỹ và Albania. Với tư cách là nước chủ nhà Euro 2016, thầy trò HLV Deschamps hiện đang đặt mục tiêu rất cao. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment