Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm với MU


Sky Sports khẳng định Man Utd sẽ hoàn tất thương vụ Zlatan Ibrahimovic trước khi lich thi dau euro 2016khởi tranh.

Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang dần được sáng tỏ. Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sports thì Man Utd sắp sửa ký kết hợp đồng với cầu thủ này.




Cụ thể, Sky Sports cho biết, trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh Man Utd sẽ chính thức cho công bố thương vụ trên. Nguồn tin này cũng cho biết, Ibra sẽ chỉ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành Manchester.
Dù đã bước sang tuổi 34, song Ibrahimovic vẫn nằm trong số những cầu thủ được đánh giá cao. Bằng chứng là mùa giải vừa qua, anh đã ghi 50 bàn sau 51 lần ra sân, một kỷ lục tại PSG.

Việc Man Utd quyết tâm chiêu mộ Ibra xuất phát từ hai lý do chính, bên cạnh yếu tố chuyên môn còn là vì kinh nghiệm của cầu thủ này. Rõ ràng những cầu thủ trẻ như Rashford, Martial rất cần thi đấu bên cạnh một cái tên lớn như Ibrahimovic.

Trong quá khứ, Ibrahimovic đã từng chơi bóng cho Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, và AC Milan. 
Trong khi đó, trước khi rời PSG, Ibrahimovic đã để lại “di sản” ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Ligue 1. Anh cũng trở thành tay săn bàn hàng đầu của PSG nói riêng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment