Mourinho là ngời thay thế hoàn hảo cho Sir Alex tại MU


Theo tờ bong da 24h Ricardo Carvalho, học trò cũ của Jose Mourinho cho rằng, Người đặc biệt chính là HLV lý tưởng thay Sir Alex.

Man United gặp quá nhiều khó khăn kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Quỷ đỏ đã bổ nhiệm David Moyes rồi Van Gaal nhưng cả 2 không thể lấp vào khoảng trống mênh mông mà Sir Alex để lại.




Theo Ricardo Carvalho, Jose Mourinho, người vừa được Man United bổ nhiệm thay Van Gaal chính là vị HLV có thể thay thế Sir Alex Ferguson.

“Jose Mourinho cần làm điều gì đó để chứng tỏ mình sau những gì xảy ra với Chelsea.

Ông ấy là vị HLV luôn luôn muốn cải thiện chính mình và muốn làm mọi thứ tốt đẹp hơn trước.
  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi Sir Alex ra đi. Họ đã tìm được người thay thế Sir Alex. Jose Mourinho chính là người mà họ cần.

Mourinho sẽ giúp Man United mạnh hơn trong 2 năm tới. Ông ấy là HLV lớn và Man United là CLB lớn cho ông ấy”, Ricardo Carvalho nhận định.
Dù rất nhiều fan Man United hào hứng đón Jose Mourinho nhưng không ít người phản đối Mou vì thứ bóng đá thực dụng của Người đặc biệt đi ngược lại với truyền thống của Quỷ đỏ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment