Mesut Ozil có tỉ lệ chuyền bóng chính xác đến 99%


Theo thống kê của tờ bong da 24h Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ Mesut Ozil trong trận đấu với Bắc Ailen đạt độ chính xác 99%.

Mesut Ozil chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng 1-0 của tuyển Đức trước Bắc Ailen. Ngoài việc là người có công khởi xướng cho bàn thắng duy nhất của tuyển Đức, Ozil còn sở hữu nhiều những yếu tố khác góp phần vào việc giúp Mannschaft chiếm lĩnh thế trận.




Theo thống kê từ Squawka, trong trận đấu với Bắc Ailen, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 99%. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Ozil đã thực hiện tộng cộng 67 đường chuyền và đồng đội của anh nhận được bóng đến 66 lần. Số đường chuyền thành công của Ozil thậm chí còn cao hơn cả số đường chuyền chính xác của tuyển Bắc Ailen cộng lại.
Không chỉ chuyền bóng với độ chính xác cao, Ozil còn tạo ra thêm 6 pha kiến tạo cơ hội. Tiếc rằng những người đồng đội của cầu thủ này đã không thể tận dụng thành công. Bản thân Ozil cũng đã bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi ở phút 11 khi dứt điểm bằng chân phải không thuận.

Tính ra, kết thúc vòng đấu bảng Ozil đã có tổng cộng 12 pha kiến tạo cơ hội, chỉ đứng sau mỗi tiền vệ Dimitri Payet của tuyển Pháp với 14 lần.
Ngoài ra, trong cuộc đối đầu với Bắc Ailen, Ozil còn gây ấn tượng với những pha đột phá kỹ thuật dũng mãnh với tỉ lệ thành công 75%. Nếu tiếp tục với phong độ như hiện nay, Ozil sẽ trở thành nhân tố quan trọng của tuyển Đức tại vòng 1/8 sắp tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment