MU chi 50 triệu bảng tính mua Aaron Ramsey của Arsenal

Theo những tin chuyen nhuong moi nhat cho biết, nếu thất bại trong vụ chiêu mộ Mkhitaryan từ Dortmund, Mourinho sẽ mua bằng được Aaron Ramsey.




Man United vừa gửi đến Dortmund lời hỏi mua thứ 2 trị giá 28 triệu bảng cho Mkhitaryan tuy nhiên, đội bóng Đức vẫn nhất quyết không bán tiền vệ công người Armenia.

Để đề phòng trường hợp thất bại trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho đã điền tên Ramsey vào danh sách mua sắm thay thế.
Tương tự Mkhitaryan của Dortmund, Ramsey sẽ rất khó để rời Arsenal bởi tiền vệ xứ Wales là trụ cột của Pháo thủ. Tuy nhiên, Jose Mourinho sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ HĐ của tiền vệ này với đội chủ sân Emirates để đưa Ramsey về Old Trafford.

Jose Mourinho được BLĐ Man United cấp 200 triệu bảng mua sắm ngay mùa hè này nên vấn đề tiền nong không phải là trở ngại với Người đặc biệt.

Ramsey chơi nổi bật trong màu áo Arsenal 2 mùa gần đây và đang toả sáng tại lich thi dau euro 2016, góp công lớn cùng Gareth Bale đưa ĐT xứ Wales vào vòng 1/8.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment