Nolito chắc chắn sẽ chuyển tớ Man City trong mùa hè này

Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Tiền đạo Nolito chắc chắn sẽ chuyển tới khoác áo Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man City hiện đã ở rất gần với tiền đạo Nolito của Celta Vigo. Thương vụ này sẽ được hoàn tất sau khi tiền đạo này cùng với tuyển Tây Ban Nha trở về từ Euro 2016.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi đích thân người đại diện của tiền đạo này, Manolo Rodriguez cũng đã xác nhận với báo giới.




“Nolito chắc chắn sẽ ra đi, anh ấy hiện chỉ còn chờ đợi Euro kết thúc để ký hợp đồng với Man City”, Manolo Rodriguez nói với El Chiringuito TV. "Đó là một trong những đội bóng hay nhất thế giới hiện nay và quan trọng là họ có tiền”.
  • ·        Theo dõi bang xep hang ngoại hạng anh mùa giải 2016-2017
“Guardiola đã gọi điện nói chuyện với Nolito một tuần trước đây. Cậu ấy sẽ đến Man City vì Guardiola. Tôi nghĩ nếu Man City được dẫn dắt bởi một HLV khác thì chắc chắn Nolito sẽ không nhận lời”.

Nolito hiện đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2016 trên đất Pháp. Trước đó, tiền đạo này cũng đã trải qua một mùa giải không tồi trong màu áo Celta Vigo với 12 lần lập công ở La Liga.

Trước khi đồng ý tới Man City, Nolito từng là mục tiêu theo đuổi của Barca. Lẽ ra cầu thủ này đã chuyển tới Nou Camp trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông, song thương vụ bị đổ vỡ vào phút chót vì Barca không đủ kinh phí.
Chuyển tới Etihad, Nolito sẽ là bản hợp đồng thứ hai dưới thời HLV Guardiola. Trước đó, Man City đã kí hợp đồng với tuyển thủ Đức Ilkay Guendogan từ Borussia Dortmund.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment