Sadio Mane tới Liverpool kiểm tra y tế


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat t
rong ngày hôm nay (27/6), tiền vệ Sadio Mane sẽ tới Liverpool làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí HĐ với sân Anfield.

Đây là thông tin đã được 2 nguồn tin uy tín là SkySport và BBC tiết lộ. Cụ thể, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Southampton với mức giá 30 triệu bảng. Nội trong ngày hôm nay (27/6), ngôi sao người Senegal sẽ có mặt ở thành phố cảng để làm thủ tục kiểm tra y tế với The Kop.


Sadio Mane sẽ trở thành bản HĐ đắt giá thứ 3 lịch sử Liverpool

Sau khi kí HĐ với Liverpool, Sadio Mane sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 của Southampton cập bến Anfield trong 3 mùa giải trở lại đây. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã có sự phục vụ của Dejan Lovren, Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Rickie Lambert.

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Sadio Mane bởi đây là cầu thủ giàu sức mạnh, tốc độ, rất phù hợp với lối chơi của ông tại Anfield. Kể từ khi cập bến Liverpool từ Red Bull Salzburg cách đây 2 năm, tiền vệ người Senegal đã ghi được 21 bàn thắng sau 67 lần ra sân tại Premier League.
  • ·        Kèo nhà cái , ty le bong da các trận hấp dẫn đêm nay
Chiến lược gia người Đức bắt đầu dành sự quan tâm đặc biệt tới Sadio Mane sau khi tiền vệ này lập cú đúp vào lưới Liverpool hồi tháng 3 giúp Southampton ngược dòng thắng 3-2.

Cuộc chia ly này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Southampton ở mùa giải tới bởi họ vừa chia tay HLV Ronald Koeman (tới Everton) và tiền vệ Victor Wanyama, người đã cập bến Tottenham với mức giá 11 triệu bảng.

Với mức giá 30 triệu bảng, Sadio Mane sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử Liverpool, chỉ sau Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32,5 triệu bảng). Trước đó, Southampton chỉ mất 10 triệu bảng để có Sadio Mane từ Red Bull Salzburg.
Sadio Mane cũng sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp, sau Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment