Roy Hodgson đã chính thức từ chức HLV đội tuyển Anh


Theo thông tin từ báo bong da 24h  Ngay sau thất bại trước Iceland, HLV Roy Hodgson đã chính thức từ chức HLV đội tuyển Anh

Trái với sự kỳ vọng, đội tuyển Anh đã thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trong trận đấu với Iceland. Mặc dù đã dẫn trước từ khá sớm (sau pha đá phạt đền của Rooney) nhưng Tam Sư đã không giữ được lợi thế ấy và để Iceland lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.




Ngay sau thất bại cực sốc này, HLV Roy Hodgson đã từ chức HLV đội tuyển Anh. Phát biểu trong buổi họp báo, ông cho biết: "Tôi vô cùng thất vọng với việc đội tuyển Anh bị loại. Chúng tôi đã không thể tiến sâu ở giải đấu như kỳ vọng của nhiều người. Đó rõ ràng là kết quả không thể chấp nhận được.

Dù sao, tôi cũng rất tự hào vì những gì đã làm được trong thời gian cầm quân ở đội tuyển Anh. Tôi đã biến đội ngũ với tuổi trung bình xấp xỉ 30 trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Họ là tương lai của bóng đá Anh.
  • ·        Cập nhật ty so truc tuyen các trận cầu nhanh chóng , chính xác nhất
Tôi rất muốn đảm nhiệm công việc này thêm 2 năm nữa nhưng tôi ý thức được rằng yếu tố đánh giá thành công của HLV chính là kết quả họ đạt được. Vì vậy, giờ là lúc tôi nhường quyền cho người khác và họ sẽ tiếp tục theo dõi và phát triển lứa cầu thủ vô cùng tài năng và tràn đầy khát khao này.

Tôi muốn cảm ơn sự trợ giúp của hai trợ lý Ray Lewington và Gary Neville về sự giúp đỡ nhiệt tình. Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, quan chức của FA và những người hâm mộ. Tôi đã trải qua hành trình 4 năm tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi. 

Tôi xin lỗi vì đã khiến đội tuyển Anh rời khỏi lich thi dau euro 2016  theo cách này. Chúc cho đội tuyển Anh giành được thành công trong tương lai".

HLV Roy Hodgson bắt đầu tiếp quản đội tuyển Anh từ trước Euro 2012. Ông đã trải qua 3 giải đấu lớn cùng Tam Sư, đó là Euro 2012, World Cup 2014 và Euro 2016 nhưng đều không thành công.

Cùng với HLV Roy Hodgson, hai trợ lý Ray Lewington và Gary Neville cũng sẽ ra đi. Trong thời gian tới, LĐBĐ Anh sẽ gấp rút tìm người thay thế bởi vào tháng Chín, Tam Sư sẽ bắt đầu chinh chiến ở vòng loại World Cup 2018.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment