Vì ghét Conte mà Diego Costa không muốn trở lại Chelsea

Tiền đạo Diego Costa tuyên bố anh sẽ không trở lại tập trung với Chelsea tại Cobham vì không muốn trông thấy HLV Antonio Conte.

Diego Costa không muốn trở lại Chelsea vì ghét Conte
Bao bong da - Sự kiện ấy khiến mối quan hệ giữa anh với Conte lúc này gần như không thể hàn gắn, ngay cả khi nhiệm vụ tìm người thay tuyển thủ Tây Ban Nha ở Chelsea đang rơi vào bế tắc. Nhưng theo Daily Express, vẫn có khả năng Costa ở lại Stamford Bridge thêm một mùa giải nữa vì suất tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Lúc này, Diego Costa và Vitolo đang là 2 mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mà Atletico Madrid nhắm đến. Đáng tiếc là CLB này chỉ được tham gia chuyển nhượng từ tháng 1/2018 sau lệnh cấm của FIFA. Từ nay tới đó, mọi thương vụ Rojiblancos thực hiện đều là những nỗ lực lách luật.



Hiện Chelsea vẫn đang cố gắng để chiêu mộ tiền đạo mới nhưng chưa thành công. Mục tiêu Romelu Lukaku đã chuyển tới M.U còn các mục tiêu Alvaro Morata (Real Madrid), Andrea Belotti (Torino) hay Chicharito (Bayer Leverkusen)... vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Như vậy, Costa và Vitolo theo lịch vẫn sẽ phải quay trở lại tập trung cùng đội bóng hiện tại là Chelsea và Sevilla. Nhưng với Costa, việc trở lại trung tâm Cobham bây giờ chẳng khác gì địa ngục bởi ở đó có Antonio Conte, ông thầy từng nhắn tin loại anh khỏi kế hoạch ở mùa giải mới theo lời kể trên tờ du doan ty so bong da.

Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Ruediger
Antonio Ruediger đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và anh sẽ mặc áo số 2 ở sân Stamford Bridge. Trước đó, số áo này từng thuộc về hậu vệ Branislav Ivanovic nhưng nó đã bị bỏ trống kể từ khi tuyển thủ Serbia gia nhập Zenit hồi tháng 1/2017.



Ở mùa giải 2016/17, tuyển thủ Đức có 26 lần thi đấu tại Serie A và góp công giúp Roma cán đích ngôi Á quân. Ruediger cũng là thành viên Die Mannschaft vừa vô địch Confed Cup 2017.
Ruediger gia nhập Roma cách đây 2 năm từ VfB Stuttgart theo dạng cho mượn với khoản phí chỉ 4 triệu euro. Sau đó 1 năm, đội bóng Italia quyết định chi thêm 9,5 triệu euro để mua đứt trung vệ trẻ này.

Chia sẻ báo ty so tran dau trong lễ ra mắt Chelsea, Ruediger cho biết: “Cảm giác của tôi rất tuyệt vời bởi lẽ không nhiều cầu thủ có cơ hội gia nhập một CLB lớn như Chelsea. Tôi nóng lòng được gặp gỡ các đồng đội mới và cảm thấy rất tự hào khi trở thành một cầu thủ Chelsea”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment