Cuộc đua chuyển nhượng của James Rodriguez

Mới đây chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness đã chốt hạ tương lai của James Rodriguez ở CLB
Bayern chốt hạ James Rodriguez
Trước đó, hàng loạt tin đồn bủa vây James và "Hùm xám xứ Bavaria". Thậm chí, truyền thông liên tiếp đưa thông tin trái chiều về việc tiền đạo Colombia đi hay ở. Theo như những thông tin được ESPN FC tiết lộ, cầu thủ 27 tuổi sẽ không rời Bayern, đây là quyết định chính thức từ công ty Gestifute, thuộc quyền sở hữu của siêu cò Jorge Mendes.

Vào ngày 20/7, Giám đốc điều hành, Karl-Heinz Rummennige cũng từng đóng sập cánh cửa chiêu mộ chân sút 27 tuổi. ''Anh ấy được đảm bảo thi đấu cho Bayern Munich mùa này và tôi cũng đoán trước được điều đó",ông cho biết trên tờ bóng đá.

James Rodriguez đang khoác áo Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2019. Kết thúc thời gian trên "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ có lựa chọn mua đứt tuyển thủ Colombia với mức giá 35,2 triệu euro.

Trong khi đó, theo Marca, Bayern Munich đánh tiếng để James Rodriguez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau thời gian dùng dằng, "Hùm xám xứ Bavaria" đã lên kế hoạch mua sắm cầu thủ thay thế vị trí ngôi sao người Colombia.

Everton chính thức nổ bom tấn

Richarlison không ngần ngại thừa nhận rằng giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực khi được chơi cho Everton - một trong những CLB lớn nhất nước Anh. Đồng thời, tài năng trẻ này thừa nhận sự có mặt của HLV Marco Silva cũng là một lí do khiến anh chọn Goodison Park làm bến đỗ mới cho mình.

Bóng đá 24h được biết, số tiền Everton phải bỏ ra trong thương vụ này lên đến 40 triệu bảng - một con số cao khiến người ta phải bất ngờ. Đây cũng là thương vụ dai dẳng, bởi trước đó, phía Watford khẳng định sẽ không để Richarlison ra đi với bất cứ giá nào.

Tính đến thời điểm này của kì chuyển nhượng Hè, Everton đã để tiền đạo Wayne Rooney và thủ môn dự bị Joel Robles ra đi. HLV Silva muốn đưa về thêm không ít cầu thủ nữa, trong đó có hậu vệ trái của Barcelona, Lucas Digne.

Richarlison năm nay 21 tuổi, đến Watford - nơi HLV Marco Silva làm HLV trưởng từ Fluminense vào mùa Hè năm ngoái. Ngôi sao người Brazil đã ghi được 5 bàn trong 12 trận mở màn ở Premier League, nhưng không thể có thêm bàn thắng nào cho phần còn lại của mùa bóng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment