Vì Juventus, Ronaldo từ chối lên tuyển

Cristiano Ronaldo đang cân nhắc không tham dự đợt tập trung ĐTQG Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Italia, Croatia sắp tới.
Chưa ra sân phút nào, tân binh Arsenal nói gì? Gia nhập Arsenal với giá 22 triệu bảng, Bernd Leno được kì vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Petr Cech trong khung gỗ. Tuy nhiên trải qua 3 trận dấu đầu tiên ở Premier League, thủ thành xuất sắc bậc nhất nước Đức vẫn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Dani Alves bật mí lí do chọn số áo đen đủi ở PSG: Mùa trước, Alves lấy số 32 ở PSG. Tuy nhiên, mùa này, cựu hậu vệ Barca đã chọn số 13, số áo được coi là con số đen đủi. Theo Dani Alves, anh chọn số 13 để tôn vinh huyền thoại bóng đá Brazil, người từng có ket qua bong da với 4 lần giành chức vô địch World Cup, ông Mario Zagallo.

MU mua ai đều vì ghét Man City: "Man City đã mua bán rất tốt. Còn MU thì chỉ mua những cầu thủ đắt tiền. Họ mua Sanchez vì City theo đuổi cậu ta, họ mua Fred cũng vì City theo đuổi cậu ta, họ mua Pogba vì cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi. Có vẻ như MU không có kế hoạch mua bán rõ ràng cho tương lai. Đó là sự khác biệt lớn giữa 2 đội bóng thành Manchester", Noel Gallagher, một tài tử ca nhạc nổi tiếng ở Anh đã lên tiếng.

Dempsey tuyên bố treo giày. Ngôi sao kì cựu của bóng đá Mỹ, Clint Dempsey đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 35. Trong suốt 15 năm qua, chân sút này đã thi đấu cho nhiều CLB khác nhau như New England, Fulham, Tottenham hay Seattle Sounders. Anh cũng đã có lần đứng trên bang xep hang với 141 lần ra sân cùng ĐT Mỹ, ghi được 57 bàn thắng.

Ibrahimovic ôm hận vì tát SAO gốc Việt: Trong một tình huống lời qua tiếng lại ở phút 18 trận derby Los Angeles giữa LA Galaxy và LA FC (hòa 1-1), Zlatan Ibrahimovic đã có hành động tát nhẹ vào má ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn. Dù không bị trọng tài phạt thẻ, chân sút kì cựu này vẫn bị BTC giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) phạt "nguội" một khoản tiền (không tiết lộ). 



Kaka trở lại AC Milan. Theo La Gazzetta, Kaka đã đáp chuyến bay trở lại Italia vào chiều nay để bắt đầu công việc mới ở AC Milan. Chia sẻ ở sân bay, cựu danh thủ người Brazil khẳng định vẫn chưa quyết định sẽ nhận chức vụ gì ở San Siro.

Mane tiết lộ lý do chê MU đến Liverpool: "Có nhiều đội bóng từng muốn có tôi, trong đó có MU. Nhưng đây là điểm đến mà tôi cho rằng không thích hợp. tôi đã nói chuyện với Van Gaal và MU cũng đưa ra lời đề nghị. Nhưng tôi có 3 lý do để từ chối: CLB bóng đá không thích hợp, HLV không thích hợp và thời điểm không thích hợp", chân sút Sadio Mane nói.

Sếp MU từ chối Mourinho vì Gareth Bale. Theo tiết lộ của Evening Standard, trong phiên chợ hè vừa qua, HLV Mourinho yêu cầu mua Ivan Perisic. Tuy nhiên, ông Ed Woodward đã từ chối vì chỉ muốn chiêu mộ Gareth Bale. Thương vụ lớn này của Quỷ đỏ lâm vào bế tắc bởi Real nhất quyết không bán Bale sau khi mất Cristiano Ronaldo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment