Valladolid muốn mượn Vinicius từ Real

Football Espana đưa tin, ban lãnh đạo Valladolid đang đề đạt nguyện vọng muốn mượn tiền đạo Vinicius Junior của Real trước khi phiên chợ Hè 2018 đóng cửa.

PSG gây sốc với Choupo-Moting:
Theo The Sun, gã khổng lồ nước Pháp nghiêm túc liên hệ hỏi mua tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Stoke City, đội bóng vừa xuống hạng trên bang xep hang ngoai hang anh Championship. Mùa trước, cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

MU “giật” sao 60 triệu bảng từ Man City? Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang có sự lo ngại rằng MU sẽ ra tay trước để mời tiền vệ Ruben Neves của Wolves gia nhập với giá 60 triệu bảng. Neves, một cầu thủ mới 21 tuổi nhưng đã nổi danh với khả năng phát động tấn công xuất sắc, đã được Man City chú ý trong mùa hè này nhưng Wolves không đồng ý bán do vừa mới thăng hạng Premier League.

Liverpool rao bán 2 ngôi sao: Tờ Liverpool Echo báo cáo, The Reds đã sẵn sàng bán Divock Origi và Lazar Markovic trước khi phiên chợ Hè ở châu Âu đóng cửa. Hiện Dortmund, Anderlecht và Besiktas là những CLB muốn có sự phục vụ của 2 ngôi sao này.

Bạn có thể quan tâm: https://plus.google.com/communities/118440413902928391797

Sandro rời Everton. Tiền đạo người TBN Sandro Ramirez đã được Everton đưa trở lại La Liga khi anh sẽ khoác áo Real Sociedad dưới dạng cho mượn. Sandro thi đấu thiếu ấn tượng trong mùa đầu gia nhập Everton và tân HLV Marco Silva không coi anh là một phần trong kế hoạch của ông.

Chelsea muốn tiền đạo 18 tuổi. Theo tờ A Bola tại Bồ Đào Nha, Chelsea đang rất để ý tới tiền đạo trẻ Trincao của tuyển U19 Bồ Đào Nha. Tiền đạo cánh mới 18 tuổi này đang khoác áo Braga và vừa ghi 5 bàn tại giải U19 châu Âu mùa hè năm nay. Juventus được cho là cũng đã hỏi mua Trincao với giá 7 triệu euro nhưng bị từ chối.



Sao Barca gặp khó sang Betis:
Tiền vệ Rafinha đạt thỏa thuận gia nhập Betis theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Barca. Tuy vậy, "Blaugrana" muốn bán đứt cầu thủ này với giá 20 triệu euro khi hết hạn cho mượn. Trong khi đó, Betis lại chỉ muốn trả 1 khoản phí vay và tiền lương cho chân sút 25 tuổi người Brazil.

Martial gia hạn 5 năm với MU. Tờ chuyển nhượng Daily Mail cho biết tiền đạo Anthony Martial đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm mà MU đề nghị anh ký gia hạn. Mặc dù phải dự bị dưới thời Jose Mourinho nhưng việc Martial ký hợp đồng mới cho thấy có vẻ Martial tin rằng mình sẽ ở lại MU lâu hơn Mourinho để được đá chính.

Gary Cahill về Galatasaray?Theo tin từ tờ Fotomac tại Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Galatasaray đang đàm phán để mời trung vệ Gary Cahill tới thi đấu. Cahill có thể sẽ không được trọng dụng tại Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri và cầu thủ 32 tuổi này được cho là đang cân nhắc rời đội bóng trước khi thị trường hè khép lại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment